Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Những pha 'đụng váy' mới nhất của mỹ nhân Việt

Tin tuc thoi trang -

Ngọc Trinh và Thái Hà tiếp tục vướng vào "cuộc chiến đụng hàng" với đồ kẻ sọc. Trong khi đó, Thủy Tiên "mặc lại" váy đuôi cá của Ngọc Quyên.

Liên quan
  • Những pha 'đụng váy' của mỹ nhân Việt
  • Hoàng Yến 'đụng' váy 70 triệu với công nương Kate Middleton
  • Mai Phương Thúy và những chiếc váy đụng hàng sao thế giới
  • Đẹp Fashion Show 11 'giảm nhiệt' với thời trang ứng dụng
Đọc nhiều nhất

Những pha 'đụng váy' mới nhất của mỹ nhân Việt

Ngọc Trinh và Thái Hà tiếp tục vướng vào "cuộc chiến đụng hàng" với đồ kẻ sọc. Trong khi đó, Thủy Tiên "mặc lại" váy đuôi cá của Ngọc Quyên.

 Thủy Tiên lộng lẫy với chiếc váy trong suốt trong MV mới ra mắt, tuy nhiên chiếc váy của NTK Thanh Hòa đã được nhiều mỹ nhân mặc trước đó. Quan ao si  Thiết kế váy có điểm nhấn trong suốt được nhiều mỹ nhân diện cách đây không lâu.  Đàm Vĩnh Hưng nổi bật trong một sự kiện, chiếc áo có điểm nhấn hoa chất vải denim rất ấn tượng. Đỗ Mạnh Cường cũng sở hữu một chiếc giống như đúc.  Đỗ Mạnh Cường mặc trang phục do anh thiết kế trong phần kết màn F fashion show vào cuối tuần trước.  Người đẹp Emily Hồng Nhung trong đêm chung kết cuộc thi Người đẹp tỏa sáng, cô diện trang phục có đường cắt bắt mắt. Thiết kế nhanh chóng được nhận ra bởi Ngọc Quyên từng sở hữu một chiếc giống đến từng đường nét.  Hotgirl Tâm Tít cá tính khi diện kẻ sọc, chiếc áo có phần nửa mỏng manh giúp hotgirl khoe khéo nội y. Người đẹp Phan Thị Lý cũng diện một chiếc tương tự.  Người mẫu Thái Hà năng động trong thiết kế kẻ sọc lớn.  Chiếc jumpsuit kẻ sọc đã được Ngọc Trinh diện trước đó không lâu.  Á hậu Tú Anh rạng rỡ trong một thiết kế ôm sát, đường cắt hững hờ tại phần ngực đầy gợi cảm. Tuy nhiên, thiết kế cũng được nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh diện vào hồi giữa năm 2012.  Khổng Tú Quỳnh và Trà My cùng ''mặc chung'' một chiếc váy.  Diễm Hương tiếp tục là người đẹp đụng váy, người mẫu Tuyết Lan cũng sở hữu một chiếc giống đến 100%  Quỳnh Thư rạng rỡ trong buổi tiệc chúc mừng sinh nhật ''người đẹp không tuổi'' Diễm My.  Maya xuất hiện trong một buổi sự kiện với chiếc áo từng được Quỳnh Thư mặc.  Á hậu Hoàng Anh khoe dáng gợi cảm với chiếc đầm ren cổ điển.    Thiết kế được ca sĩ Maya diện trong sự kiện Ngôi sao của năm vào hồi cuối năm 2012.  Chung Thục Quyên tự tin bên người yêu, cô mặc chiếc váy mà Dương Yến Ngọc từng được khen ngợi.  Dương Yến Ngọc cách đây 2 năm, khi cô mới bắt đầu trở lại showbiz.    Á hậu Hoàng Anh nổi bật trong một thiết kế hôm họp báo Tuần lễ thời trang xuân hè 2013. Hôm sau thiết kế được Hoa hậu Ngọc Hân trình diễn trên sân khấu.  Hoa hậu Thùy Dung tự tin trong một thiết kế đầm mùa hè.  Người mẫu Ngọc Bích cũng có một chiếc tương tự.

Min An

Theo Infornet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét