Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

20 chiếc váy thảm đỏ đẹp nhất của Dior

Tin tuc thoi trang -

Dù bị tố cáo là đạo nhái ý tưởng, nhưng người ta vẫn không thể phủ nhận sự sang trọng, nữ tính trong những thiết kế của Dior.

Liên quan
  • Mỹ nhân 'hành xác' để tỏa sáng tại Oscar
  • Christian Dior bị buộc tội phân biệt chủng tộc
  • Dior, Prada đồng loạt dính nghi án đạo thiết kế
  • 20 chiếc váy ấn tượng nhất trong lịch sử Oscar
Đọc nhiều nhất
  • Những sao Việt 'chọn nhầm' trang phục trong tháng 3 Những sao Việt 'chọn nhầm' trang phục trong tháng 3
  • BST hàng hiệu khủng của sao 'Gió mùa đông năm ấy'
  • 'Soi' sắc màu ưa thích của các mỹ nhân Việt
  • Ngắm style thời trang công chúa của Khanh Chi Lâm
  • Hè trẻ trung hơn với váy peplum

20 chiếc váy thảm đỏ đẹp nhất của Dior

Dù bị tố cáo là đạo nhái ý tưởng, nhưng người ta vẫn không thể phủ nhận sự sang trọng, nữ tính trong những thiết kế của Dior.

Những bộ đầm này luôn lọt top trang phục thảm đỏ đẹp nhất ở các sự kiện lớn như Oscar, Quả cầu vàng, Met Ball, hay LHP Cannes.

Kể từ khi ra đời vào năm 1946, trải qua bao biến cố cũng như thay đổi, thương hiệu thời trang cao cấp nước Pháp vẫn là một trong những nhãn hàng được các mỹ nhân Hollywood yêu chuộng nhất. Mặc dù váy của Dior thường được thiết kế xòe rộng ở phía dưới, che hết chân của người mặc cũng như gây vướng víu trong việc di chuyển, các người đẹp vẫn không từ bỏ niềm đam mê dành cho Dior. Với những mỹ nhân từng được mời làm gương mặt đại diện của hãng như Natalie Portman, Charlize Theron, Marion Cotillard, hay gần đây nhất là Jennifer Lawrence, bạn sẽ thấy họ diện váy Dior ở tất cả các sự kiện lớn.

Tuy nhiên, sau khi đế chế của John Galliano sụp đổ vào năm 2011 (John Galliano bị sa thải khỏi vị trí giám đốc sáng tạo), Dior cũng không ít lần lao đao. Bill Gaytten, trợ lý đắc lực của John trong suốt 23 năm, được giao trọng trách đảm nhận vị trí này. Sau bộ sưu tập xuân - hè 2012 được giới chuyên môn đánh giá cao, nhà thiết kế 52 tuổi lại gây thất vọng khi trình làng bộ sưu tập thu - đông 2012. Những mẫu thiết kế của Bill Gaytten bị cho là tối giản, đơn sơ, ít đột phá, không đúng với "chất" sang trọng, cầu kỳ và nữ tính tuyệt đối của Dior.

Tháng 4/2012, nhà thiết kế người Bỉ Raf Simons chính thức được thông báo trở thành giám đốc sáng tạo mới của Dior. Với bộ sưu tập đầu tiên ra mắt tại tuần lễ thời trang cao cấp Paris mùa thu - đông 2012, Raf Simons nhận được những phản hồi khá tích cực. Thừa thắng xông lên, Simons tiếp tục trình làng bộ sưu tập xuân - hè 2013 ấn tượng, lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích và mang đậm phong cách cổ điển.

Theo nhận xét của Alexandra Shulman, tổng biên tập tạp chí Vogue Anh, đây là một show thời trang đẹp, hiện đại, và phù hợp với yếu tố cao cấp. Simons đã khéo léo kết hợp nét hiện đại vào trong những thiết kế truyền thống của Dior. Tuy nhiên, mới đây, một trong những mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập này lại bị "tố" đạo ý tưởng của nhà thiết kế nổi tiếng đã quá cố người Mỹ - Edith Head. Hiện, phía Dior cũng như bản thân nhà thiết kế Raf Simons chưa đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan đến lời cáo buộc này.

Cùng nhìn lại những chiếc váy Dior làm say đắm trái tim của hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới:

Jennifer Lawrence mặc váy Dior tại lễ trao giải Oscar 2013. Khi bước lên bục nhận tượng vàng ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc", Jen đã vướng váy và vấp ngã. Các nhà phê bình thời trang bình luận, ngay cả khi ngã, chiếc váy vẫn đẹp vì nó khoe được toàn bộ dáng váy.

Tại Quả cầu vàng 2013, nữ diễn viên xinh đẹp cũng diện bộ đầm đỏ cúp ngực nằm trong bộ sưu tập thu - đông. 

Marion Cotillard, nữ diễn viên Pháp, cũng thường xuyên lăng xê những mẫu thiết kế mới nhất của Dior trên thảm đỏ. Cô diện bộ đầm vàng kiểu dáng độc đáo này đến tham dự lễ trao giải BAFTA 2013.

Marion Cotillard và một trong những mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập thu - đông 2013 của Dior.

Tại sự kiện Met Ball, nữ diễn viên xinh đẹp cũng lăng xê thành công chiếc váy ôm ngực với phần chân váy xuyên thấu, nằm trong bộ sưu tập xuân - hè 2012.

Charlize Theron cũng là một trong những nữ diễn viên trung thành với các thiết kế mang tên Dior. Trong ảnh: Charlize Theron tham dự lễ ra mắt phim Prometheus năm 2012.

Charlize Theron gây ấn tượng mạnh tại Oscar 2006 bằng một mẫu thiết kế bắt mắt.

Ngôi sao người Đức Diane Kruger được coi là một trong những biểu tượng của thời trang thế giới. Người đẹp diện chiếc váy xòe rộng ấn tượng của Dior tại Liên hoan phim Cannes 2012. 

Natalie Portman dự Oscar 2012 trong một thiết kế mang phong cách vintage. "Thiên nga đen" kết hợp trang phục với trang sức Harry Winston và ví cầm tay của Charlotte Olympia.

Michelle Williams chọn bộ đầm hồng, phong cách dễ thương khi tham dự buổi công chiếu bộ phim My Week With Marilyn.

Bộ đầm dài tay màu bạc đính sequin lấp lánh ôm sát cơ thể, giúp Marion Cotillard khoe đường cong quyến rũ tại sự kiện Met Ball 2010.

Marion Cotillard tại Oscar 2009.

Kate Hudson khoe vai trần gợi cảm trong bộ đầm mềm mại, làm từ chất liệu silk của Dior. Cô mặc trang phục này tại lễ công chiếu phim Fools Gold hồi năm 2008.

Bộ đầm ánh vàng lấp lánh này cũng là một trong những mẫu thiết kế đẹp nhất của Dior trên thảm đỏ.

Penelope Cruz đẹp lộng lẫy như cô dâu trong ngày cưới khi diện bộ đầm trắng được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ của John Galliano tại Liên hoan phim Cannes 2006.

Siêu mẫu Gisele Bundchen chọn bộ đầm thêu hoa màu hồng để diện tại sự kiện Met Ball 2006. Phần cổ và đuôi váy được thiết kế khá cầu kỳ.

Mẫu đầm hồng nữ tính, ngọt ngào của Dior được nữ diễn viên Hilary Swank chọn để xuất hiện tại Lễ trao giải Oscar 2003.

Nicole Kidman lộng lẫy tại Oscar 1997...

... và Oscar 2000. Nữ minh tinh nở nụ cười hạnh phúc khi sánh bước bên ông xã Tom Cruise, tuy nhiên, một năm sau cặp đôi chính thức đường ai nấy đi.

Mặc dù thiên về những dáng đầm dài, cồng kềnh, đầm ngắn của Dior cũng vẫn được lòng các mỹ nhân Hollywood. Trong ảnh: Kate Moss diện trang phục của Dior tại một sự kiện năm 2005.

Minh Đức

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook
Xem thêm Nguoi mau depNguoi Mau Bikini.

Bạn muốn tham gia Diễn đàn thời trang Nam không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét