Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Mỹ nhân quốc tế 'phát cuồng' áo crop-top

Tin tuc thoi trang -

Xuất hiện rầm rộ từ mùa hè năm ngoái, đến nay, kiểu áo lửng khoe vòng eo thon nhỏ vẫn là trang phục được phái đẹp trên khắp thế giới mến mộ.

Liên quan
  • 5 xu hướng thời trang làm 'say lòng' mỹ nhân Việt
  • Sao Việt 'phát cuồng' với họa tiết kẻ sọc và ô vuông
  • Sao quốc tế ngượng chín mặt vì lỗi trang phục
  • 12 quy luật thời trang của sao Hollywood
Đọc nhiều nhất

Mỹ nhân quốc tế 'phát cuồng' áo crop-top

Xuất hiện rầm rộ từ mùa hè năm ngoái, đến nay, kiểu áo lửng khoe vòng eo thon nhỏ vẫn là trang phục được phái đẹp trên khắp thế giới mến mộ.

Tại sự kiện âm nhạc thường niên Coachella 2013, áo crop-top xuất hiện ở khắp mọi nơi với nhiều kiểu dáng, màu sắc cũng như cách phối đồ khác nhau. Từ người mẫu, ca sĩ, cho đến diễn viên nổi tiếng đều mê mẩn kiểu áo này.

Quan ao si

Rumer Willis - con gái của Bruce Willis và Demi Moore - kết hợp short jeans với chiếc áo bơi xẻ ngực đa họa tiết, đa màu sắc. Nữ diễn viên 24 tuổi sở hữu vòng eo thon nhỏ và cơ bụng săn chắc không kém gì các siêu mẫu.

Người mẫu trẻ Ireland Baldwin (sinh năm 1995) cá tính với áo crop-top họa tiết hình lá cờ. Cô không quên kết hợp thêm phụ kiện là một chiếc băng đô ton-sur-ton.

Siêu mẫu lưỡng tính Andrej Pejic cũng tự tin diện mốt crop-top để khoe thân hình sexy.

Nhìn những hình ảnh nữ tính này, chẳng ai nghĩ Andrej là người mẫu nam.

Alessandra Ambrosio ăn mặc theo phong cách của một cô nàng bohemian - lãng mạn, hoang dã và phóng khoáng. Các tín đồ thời trang chắc chắn sẽ mê mẩn cách phối màu cũng như kết hợp phụ kiện của siêu mẫu nội y.

Mốt quần short ren cũng được người đẹp hưởng ứng nhiệt tình.

 Rất nhiều chân dài khác cũng chọn áo crop-top, nhưng kết hợp cùng chân váy maxi để nhấn mạnh vẻ đẹp nữ tính.

Emma Roberts gây ấn tượng đặc biệt với chiếc short da, đính lớp ren ở gấu. Nữ diễn viên trẻ cũng không bỏ qua xu hướng crop-top bằng cách buộc áo.

Chiếc áo T-shirt của Kristen Stewart không chỉ được buộc vạt mà còn rách te tua ở phía sau.

Cô sánh đôi cùng người yêu Robert Pattinson tại fesstival âm nhạc. Trong khi bạn gái ăn vận khá thoải mái thì Robert lại chọn trang phục quá nghiêm túc.

Bộ trang phục của Katy Perry là sự kết hợp giữa chân váy ngắn và áo chẽn. Nữ ca sĩ xinh đẹp không chỉ gây chú ý bởi trang phục họa tiết độc đáo, bắt mắt, mà còn bởi vòng một nóng bỏng.

 

Vanessa Hudgens cũng yêu thích những chiếc áo crop-top và liên tục thay đổi style.

 

Nữ diễn viên Sophia Bush gợi cảm với áo bra top.

Thiên thần Victoria's Secret Behati Prinsloo khoe chân dài, dáng chuẩn. Mái tóc nhuộm màu tím khiến cô trông khác lạ so với hình ảnh thường ngày.

Chọn bộ trang phục sexy, cá tính, Rita Ora như muốn chứng tỏ cô sẽ cháy hết mình với bữa tiệc âm nhạc.

Mỗi người đẹp có một lựa chọn và cách phối đồ khác nhau, nhưng tất cả đều thể hiện sự yêu mến dành cho trào lưu crop-top.

Hai mỹ nhân nổi tiếng Kate Bosworth và Solange Knowles cũng tham gia sự kiện này, nhưng họ lại chọn trang phục khá kín đáo, thanh lịch.

 Minh Đức

Theo Infonet

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét