Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Chào hè với 4 phong cách chân váy đáng yêu

Tin tuc thoi trang -

Chưa tới hè nhưng thời tiết đã rất nóng bức và ngột ngạt. Cùng hạ nhiệt ngày nóng với 4 kiểu váy duyên dáng phong cách Hàn Quốc.

Đọc nhiều nhất
  • Gu thời trang 'thảm họa' của Tinna Tình Gu thời trang 'thảm họa' của Tinna Tình
  • Học cách phối đồ trắng chuẩn như sao châu Á
  • 10 kiểu áo tắm 'thiêu đốt' mùa hè
  • Diện váy họa tiết đẹp như 10 mỹ nhân Việt
  • Những pha 'trùng' ý tưởng gây xôn xao của các thương hiệu lớn

Chào hè với 4 phong cách chân váy đáng yêu

Chưa tới hè nhưng thời tiết đã rất nóng bức và ngột ngạt. Cùng hạ nhiệt ngày nóng với 4 kiểu váy duyên dáng phong cách Hàn Quốc.

Mùa hè chuộng váy hoa. Những kiểu váy hoa bi pastel như viên kẹo ngọt ngào, váy hoa xòe vải voan lụa mềm mại, hay kiểu chân juyp ôm cá tính như một điểm nhấn ấn tượng tươi trẻ cho ngày nắng nóng. Mẫu váy xòe dáng dài hay váy thun bó tới mắt cá cũng được teen đón nhận với sự phá cách thông minh trong cách kết hợp trang phục từ đơn giản cực chất tới sành điệu và tinh tế. Cùng yes24.vn đón mùa hè với 4 phong cách váy vừa được cập nhật từ Hàn Quốc.

Chân váy xòe "chiều lòng" mọi dáng người

Nữ tính và không kén người mặc, kiểu chân váy xòe dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, váy xòe đi cùng áo thun, sơmi hay bất kỳ mẫu trang phục nào cũng đều rất duyên và đẹp mắt. Khi cơn bão váy áo rực rỡ của mùa hè đang chuẩn bị đổ bộ, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những mẫu váy ngắn dáng xòe mềm mại đáng yêu và tinh nghịch cho cô nàng phong cách mùa hè.

 Quan ao si    

Mini juyp cho cô nàng cá tính

Mini juyp dừng lại ở sự đơn giản và gọn gàng, các thiết kế không nhiều chi tiết, kiểu dáng, nhưng đa phần chú trọng ở các pha trộn màu sắc tinh tế. Mini juyp ngày hè dường như được yêu thích hơn bởi sự mới mẻ trong cách phối hợp trang phục mà bạn trẻ tuổi teen mang đến. Từ kiểu mini juyp kết hợp sơ mi bụi bặm, đến thun và boot sành điệu phá cách, hay mini juyp đi cùng giày sneaker theo phong cách năng động vốn có. Mùa hè, đừng bỏ qua các mẫu váy đáng yêu này trên website yes24.vn.

     

Váy xòe dáng dài cho nàng yêu phong cách vintage

Kiểu chân váy cạp cao dáng dài gần mắt cá chân mang hơi hướng phong cách thập niên 50-60 đang làm mưa làm gió trong mùa hè năm nay. Không tận dụng họa tiết hoa văn rực rỡ như dáng váy ngắn, kiểu váy xòe dài thường chọn màu trơn đơn giản trên chất liệu voan lụa mềm mại hoặc thun trơn kết hợp tinh tế cùng áo sơ mi, áo thun…

     

Chân váy bút chì form dài cá tính và táo bạo

Phong cách quen thuộc của các sao đã được teen girl hưởng ứng nhiệt tình. Không chỉ vậy, dường như nó còn được phá cách hơn với các chiêu thức mix táo bạo và ấn tượng. Một chút xuề xòa thiếu gọn gàng trong cách mix váy bút chì càng khiến cho trang phục thêm phần quyến rũ và cuốn hút cho người mặc. Chân váy bút chì có lẽ là một trong những kiểu trang phục có cách mix layer ấn tượng nhất trong mùa hè này.

     

Để xem trọn bộ sản phẩm và đặt hàng, truy cập www.yes24.vn.

Tư liệu: yes24

Theo Infonet 

  • Google +1
  • Google +1
  • Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét